Bạn có muốn ngực săn chắc hơn? Bên cạnh việc có tư thế tốt và thực hiện các bài tập cụ thể cho khu vực này, nếu bạn muốn ngực săn chắc hơn, bạn cần áp dụng một số thói quen mới và ăn uống tốt.

Ngực là một trong những đặc điểm hấp dẫn nhất của phụ nữ , nhưng thật không may, chúng có xu hướng thay đổi theo thời gian. Năm tháng trôi qua, bộ ngực săn chắc dường như là một mất mát không thể tránh khỏi . Không còn nữa! Bên cạnh lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ rõ ràng (xin vui lòng không!), Có một số điều tự nhiên bạn có thể làm để có bộ ngực săn chắc hơn và chiến đấu theo năm tháng.

Hoạt động nội tiết tố, giảm hoặc tăng cân đột ngột, và thậm chí cho con bú có thể là những yếu tố khiến ngực chảy xệ, rạn da và các vấn đề khác. Điều này, cùng với việc mất collagen và độ đàn hồi đi kèm với quá trình lão hóa, là một trở ngại lớn để giữ cho chúng vững chắc trong một thời gian dài. Mặc dù bình thường khi thấy một chút chảy xệ sau khi bạn 40 tuổi, việc mất đi bộ ngực săn chắc đôi khi có thể được tăng tốc bằng cách bỏ bê cơ bắp và làn da của bạn.
Muốn ngực săn chắc? Đừng bỏ lỡ 6 lời khuyên này
Trung bình, ngực nặng khoảng 300 gram , mặc dù có những biến thể tuyệt vời! Mặc dù khối lượng cơ bản này sẽ không giảm, nhưng độ cứng của tuyến Ngực có thể thay đổi qua nhiều năm do nhiều điều kiện khác nhau, từ di truyền đến môi trường.

Vì vậy, điều quan trọng là phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa đặc biệt và cố gắng áp dụng chúng mỗi ngày, từ sớm. Vì nhiều người không biết họ có thể làm gì để ngăn ngừa ngực chảy xệ, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một loạt các khuyến nghị để giúp bạn duy trì bộ ngực khỏe mạnh và săn chắc.

1. Theo dõi chế độ ăn uống của bạn

Có một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn giữ cho ngực săn chắc và khỏe mạnh
Nhiều người không biết làm thế nào tốt một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh giàu chất dinh dưỡng chất lượng cao cho vẻ ngoài của bạn. Trong trường hợp cụ thể này, chế độ ăn uống là chìa khóa, vì một chế độ ăn uống tốt là điều cần thiết cho sức khỏe cơ bắp và da.

Nhiều loại thực phẩm kích thích sản xuất estrogen trong cơ thể bạn, thúc đẩy sự phát triển và săn chắc của Ngực , đặc biệt là trong giai đoạn phát triển của chúng. Một chế độ ăn uống lành mạnh nên bao gồm:
  • Hoa quả và rau
  • Cây họ đậu
  • Các loại hạt (vì chất béo lành mạnh của chúng)
  • thịt trắng
  • Cá và động vật có vỏ
  • Các loại ngũ cốc
  • Hạt giống

2. Mát xa băng

Mát xa bằng băng là một liệu pháp làm săn chắc và trở nên phổ biến trên toàn thế giới về mức độ tốt cho làn da và sự trẻ hóa của nó. Áp dụng nó vào mô Ngực của bạn có tác dụng co bóp giúp cải thiện sự săn chắc trong một thời gian ngắn. Đây không phải là một giải pháp lâu dài, nhưng nó sẽ cải thiện sự lưu thông và trẻ hóa mô, từ đó có thể giúp giảm bớt tình trạng chảy xệ.

Tôi phải làm nó như thế nào?
  • Lấy một vài viên đá và nhẹ nhàng xoa bóp chúng lên ngực của bạn.
  • Lặp lại trong một hoặc hai phút và sau khi sấy khô, ngay lập tức mặc áo ngực vào.
  • Làm điều này hai lần một ngày để có kết quả tối ưu.

3. Cải thiện tư thế của bạn

Có tư thế tốt không chỉ khoe dáng mà còn giúp bạn có bộ ngực săn chắc, săn chắc hơn và đẹp hơn. Điều này là bởi vì nó sẽ tăng cường cơ ngực của bạn, những người chịu trách nhiệm giữ các tuyến Ngực (tức là Ngực của bạn).

Vị trí cơ thể của bạn, cả khi nghỉ ngơi và trong khi di chuyển, có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của ngực, bụng và lưng. Đứng thẳng giúp bạn trông cao hơn, giảm nguy cơ chấn thương và như thể điều đó không đủ, giúp ngực bạn không bị chảy xệ quá mức.

4. Tập thể dục

Mặc dù rất khó để nhiều người ra khỏi đó và tập thể dục mỗi ngày, hoạt động thể chất là một trong những cách tốt nhất để giữ cho ngực của bạn săn chắc, săn chắc và trông tuyệt vời. Tập thể dục, các công ty, và thậm chí giúp bạn đạt được khối lượng cơ bắp để tăng kích thước của họ một cách tự nhiên. Nó cũng tốt cho tuần hoàn và sức khỏe làn da của bạn , đó là chìa khóa để ngăn ngừa rạn da và bong tróc .

Tốt nhất, bạn nên tập các bài tập làm việc cơ ngực , lưng và cánh tay với nhau. Khi làm việc đối với phì đại cơ bắp, tập trung vào cơ ngực của bạn. Một cơ ngực lớn sẽ tạo ảo giác về bộ ngực lớn hơn: trọng lượng tổng thể của bạn sẽ không thay đổi, nhưng ngực của bạn sẽ trông săn chắc và dẻo dai.

Một số khuyến nghị là:
  • Đẩy mạnh
  • Bơi lội
  • Nâng tạ
  • Bài tập ngực bướm với tạ

5. Mặt nạ lòng trắng trứng cho ngực săn chắc

Thường xuyên áp dụng mặt nạ lòng trắng trứng có thể giúp đỡ với bất kỳ sự bong tróc da ở vùng Ngực của bạn trong khi cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của nó. Không có nghiên cứu khoa học ủng hộ lý thuyết này , nhưng nhiều biện pháp khắc phục tại nhà có tính năng lòng trắng trứng là thành phần chính để làm săn chắc da và bổ sung thêm protein vào thói quen làm đẹp của bạn. Trong khi khoa học tranh luận liệu cái này có hoạt động hay không, bạn có thể sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng để làm săn chắc ngực: ít nhất, bạn sẽ bổ sung các chất dinh dưỡng và protein thiết yếu cho làn da . Ngực mềm đảm bảo!

Làm thế nào để tôi làm cho nó?
  • Đánh đều một lòng trắng trứng, sau đó thoa đều khắp ngực.
  • Hãy ngồi trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh.

6. Tăng lượng nước uống của bạn

Hydrat hóa là rất quan trọng cho cả bộ ngực săn chắc cũng như sức khỏe và sức mạnh của tất cả các cơ bắp của bạn. Uống đủ nước hàng ngày là tốt cho toàn bộ cơ thể của bạn vì nó giữ cho sự lưu thông của bạn diễn ra và đảm bảo oxy hóa tế bào thích hợp. Uống 6 đến 8 ly mỗi ngày sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giữ cho làn da của bạn săn chắc, không có cellulite và không có vết rạn da.

Đây là những lựa chọn thay thế tự nhiên tuyệt vời để chống lại sự chảy xệ ở ngực của bạn. Tuy nhiên, đừng cảm thấy áp lực để có bộ ngực săn chắc. Lão hóa là điều tự nhiên, và một điều tất cả chúng ta nên tự hào: không nhiều người có thể nói họ già!

Một cái nhìn tự nhiên luôn là lựa chọn tốt nhất, và bạn chỉ nên cố gắng thay đổi bản thân nếu bạn muốn chứ không phải vì đó là mong đợi của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn đẹp chỉ là bạn đang có!

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn